พิธีลงนาม ร่วมลงทุนธุรกิจ ระหว่าง บริษัทรักษาความปลอดภัย S.G. และ ZBHA จากประเทศจีน - หนังสือพิมพ์รวมพลัง - วิถีชุมชนคนสร้างเมือง

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

พิธีลงนาม ร่วมลงทุนธุรกิจ ระหว่าง บริษัทรักษาความปลอดภัย S.G. และ ZBHA จากประเทศจีน - หนังสือพิมพ์รวมพลัง


มิติใหม่ของวงการ รักษาความปลอดภัย บริษัท ซูเปอร์การ์ด ลงนามสัญญาร่วมลงทุน กับ ZBHA บริษัท รักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ จากประเทศจีน ที่รัฐบาลจีนให้การสนับสนุน พร้อมตั้งศูนย์ให้บริการนักท่องเที่ยว นักศึกษาและนักธุรกิจในประเทศไทย


     เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2561 Mr. CHEN Jun ที่ปรึกษาตำรวจ ประจำสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย พร้อมด้วยคณะข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นักธุรกิจ จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้ร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามสัญญาร่วมลงทุน ระหว่างบริษัท รักษาความปลอดภัย ซูเปอร์การ์ด จำกัด โดยนางอรสา สินเย็น กรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่ และ ZBHA Group Co.,Ltd จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งมี Mr.KONG Xianming ผู้บริหารรระดับสูง ร่วมลงนาม ที่โรงแรมท๊อปวิว จ.ชลบุรี


พ.ต.อ.สุกรี สินเย็น ประธานที่ปรึกษาบริษัทรักษาความปลอดภัย ซูเปอร์การ์ด จำกัด เผยว่า สำหรับความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของบริษัทรักษาความปลอดภัยของประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติ จากบริษัท ZBHA ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ และมีมาตรฐานในการทำงานจากประเทศจีน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากทางหน่วยงานราชการการ และภาคเอกชนของประเทศจีน ให้เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของงานสำคัญๆ ต่าง เช่น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิค, การแข่งขันเทนนิส ATP, การรักษาความปลอดภัย V.I.P. หรือ Body Guard ในงานสำคัญๆ ระดับประเทศ


โดยความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ เพื่อต้องการที่จะให้การดูแลความปลอดภัยให้กับนักธุรกิจ นักศึกษา และนักท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งจากหลายๆเหตุการณ์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะล่าสุดที่เกิดอุบัติเหตุทางทะเลที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีชาวจีนต้องสูญเสียชีวิตกว่า 40 ราย ซึ่งสร้างความเศร้าโศกให้กับประชาชนจีน ทางรัฐบาลของประเทศจีน โดยความร่วมมือของทั้งสองบริษัทฯ ได้ตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งได้เดินทางมาประเทศไทยหลายสิบล้านคน พร้อมทั้งสร้างรายได้และทำกับประเทศไทยจำนวมมาก ดังนั้นเราจึงจะทำให้ชาวจีนที่เข้ามาในประเทศไทย ทั้งนักท่องเที่ยว นักศึกษา และนักธุรกิจ ได้เกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย


ประธานที่ปรึกษาบริษัท ฯ เผยอีกว่า บริษัท รักษาความปลอดภัย ซูเปอร์การ์ด เปิดดำเนินการมากว่าสิบ ปี จนถึงปัจจุบันได้ขยายการให้บริการครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม เช่น บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ กลุ่มโรงงานน้ำตาล กลุ่มโรงแรม กลุ่มบริษัทก่อสร้าง กลุ่มบริษัทโลจิสติกส์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯและแห่งที่สองคือที่แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ลูกค้าส่วนใหญ่คือคนไทย และหลังจากที่ ทางบริษัท ZBHA ได้มาร่วมลงทุน หลังจากนี้ก็จะมีกลุ่มลูกค้าจากประเทศจีนเพิ่มขึ้น โดยจะครอบคลุมพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และ3 จังหวัดในพื้นที่ ECC พร้อมทั้งเมืองท่องเทียวสำคัญๆของไทย ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 500 คน และในอนาคตภายใน 5 ปีนี้ เรามีเป้าหมายร่วมกันกับทาง บริษัท ZBHA โดยตั้งเป้าไว้ที่ 2,000 คน


สำหรับความร่วมมือของทั้งสองบริษัท ยังมีเป้าหมายสำคัญโดยการตั้งศูนย์ศูนย์ให้บริการนักท่องเที่ยว นักศึกษาและนักธุรกิจ ในประเทศไทย สนับสนุนนโยบายของทางรัฐบาลของทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งต้องการให้มีการดูแลความปลอดภัยของทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และนักศึกษาจากประเทศจีน ซึ่งมีการเดินทางเข้ามาลงทุน และท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยนโยบายของทั้งสองบริษัทคือ เราจะไม่ใช่แค่บริษัทรักษาความปลอดภัย แต่จะเราจะเป็นผู้ช่วยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานราชการในการให้บริการแก่ชาวจีนที่เดินทางเข้ามาประเทศไทย


ปัจจุบันมีสถิตินักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาประเทศจำนวนกว่า 900 ล้านคน นักศึกษา 30,000 คน และ บริษัทที่มาลงทุนในประเทศไทย จำนวนกว่า 300 แห่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here