โรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 2 (มูลนิธิไต้ล้ง-เช็ง พรประภา) ร่วมทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 - วิถีชุมชนคนสร้างเมือง

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 2 (มูลนิธิไต้ล้ง-เช็ง พรประภา) ร่วมทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9


  ที่บริเวณวัดประชานาค ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางอมรรัตน์ ชัยขรรค์เมือง ผู้อำนวยการ  โรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 2 (มูลนิธิไต้ล้ง-เช็ง พรประภา) ได้เป็นประธานในกิจกรรม ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช โดยมีคณะครูนักเรียน และผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรม


  นางอมรรัตน์ ชัยขรรค์เมือง ผู้อำนวยการ โรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 2 (มูลนิธิไต้ล้ง-เช็ง พรประภา)   กล่าวว่า ทั้งนี้สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 นอกจากนี้ ก็เพื่อให้คณะครูนักเรียนและผู้ปกครองได้มีโอกาสทำบุญตักบาตรร่วมกันเพื่อการดำรงสืบสานพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นศาสนาประจำชาติและเป็นการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม พฤติกรรมอันดีงามของชาวพุทธให้เด็กได้เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง เรื่องการทำบุญตักบาตรเกิดความศรัทธาในพระพุทธศาสนามากยิ่งขึ้นและยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวรวมทั้งตัวผู้ปกครองกับโรงเรียน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here