เครือไทยออลย์ จัดกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ - วิถีชุมชนคนสร้างเมือง

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เครือไทยออลย์ จัดกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์



ที่ บริเวณชายทะเลอ่าวอุดม   นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บริหารงานชุมชนในเครือไทยออยล์ รวมทั้งชาวชุมชนรอบๆ โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ จำนวนกว่า 300 คน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

เครือไทยออลย์ จัดกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อันแสดงถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึกของเยาวชน และประชาชนในพื้นที่ชุมชนในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อแสดงถึงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาคเอกชน ชุมชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นับเป็นมหามงคลพิเศษเป็นอย่างยิ่งที่ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าจะได้ร่วมกันแสดงความกตัญญูกตเวที เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลฯ ดังกล่าว และสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการจัดโต๊ะประดับพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ระบายผ้าสีฟ้าขาวพร้อมเครื่องราชสักการะ และประดับธงชาติกับธงอักษรพระนามาภิไธย "สก" 


วิถีชุมชนคนสร้างเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here