นายกฯแหลมฉบัง รับมอบสิ่งของช่วยน้ำท่วม จาก สภ.แหลมฉบัง เพื่อช่วยเหลือประชาชนน้ำท่วมใน จ.สกลนคร - วิถีชุมชนคนสร้างเมือง

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นายกฯแหลมฉบัง รับมอบสิ่งของช่วยน้ำท่วม จาก สภ.แหลมฉบัง เพื่อช่วยเหลือประชาชนน้ำท่วมใน จ.สกลนคร


นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง รับมอบสิ่งของช่วยเหลือน้ำท่วม จาก สถานีตำรวจภูธร.แหลมฉบัง เพื่อรวบรวมถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ก่อนจะนำไปช่วยเหลือประชาชนใน จ.สกลนคร ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในขณะนี้

 ที่บริเวณด้านหน้าเทศบาลนครแหลมฉบัง   นายกฯจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้รับมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง ยารักษาโรค น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง นำโดย พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.ป.สภ.แหลมฉบัง เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.สกลนคร เพื่อเตรียมที่จะลำเลียงสิ่งของอุปโภค บริโภคส่งถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.สกลนคร ดังกล่าว
ด้านนายกฯจินดา กล่าวว่า สำหรับสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค จากประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ทางเทศบาลนครแหลมฉบัง จะรวบรวมถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ก่อนจะนำไปช่วยเหลือประชาชนใน จ.สกลนคร ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณประชาชนชาวแหลมฉบัง ที่แสดงออกถึงพลังความสามัคคีและห่วงใยคนไทยร่วมชาติที่เดือดร้อนจากภัยธรรมชาติ

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมสิ่งของที่ได้รับ ส่วนใหญ่เป็น น้ำดื่ม อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร  รวบรวมไว้ภายใน สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อเตรียมที่จะส่งต่อไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้เร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here