ทลฉ.มอบทุนการศึกษาให้กับ ร.ร.รอบท่าเรือแหลมฉบัง เนื่องในวันสถาปนา ครบรอบปีที่ 28 - วิถีชุมชนคนสร้างเมือง

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

ทลฉ.มอบทุนการศึกษาให้กับ ร.ร.รอบท่าเรือแหลมฉบัง เนื่องในวันสถาปนา ครบรอบปีที่ 28


ท่าเรือแหลมฉบัง จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับ โรงเรียนรอบท่าเรือแหลมฉบัง เนื่องในวันสถาปนาท่าเรือแหลมฉบัง ครบรอบปีที่ 28 โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนจากหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ เข้าร่วม


เมื่อวันที่ 21 ม.ค.62 ร้อยตำรวจเอกธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษางานวันสถาปนาท่าเรือแหลมฉบัง ครบรอบ28 ปี พร้อมด้วย นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ณ.ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนจากหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ เข้าร่วม 


โดยได้มีพิธีมอบเงินสนับสนุนโครงการทุนการศึกษา 3 โครงการคือ 1.เพื่อผู้ด้อยโอกาส โครงการ “เติมใจให้กัน” ให้กับ 7 มูลนิธิ เป็นจำนวนเงิน 280,000 บาท  2.เพื่อน้องอิ่มท้อง โดยโครงการนี้เป็นการมอบทุนอาหารกลางวันให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จำนวน 2 แห่ง เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท 3.โครงการมอบทุนการศึกษา “เพื่อดาวดวงน้อย” ให้กับเด็กโรงเรียนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ทุนละ 2,000 บาท ทั้งหมด 21 โรงเรียน 


ร้อยตำรวจเอกธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้เป็นปีที่ 28  แล้ว ซึ่งท่าเรือฯ จะยังเดินหน้าพัฒนาศักยภาพการเป็นท่าเรือขนถ่ายสินค้าระดับโลก และดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here